Giao hàng toàn quốc - Miễn phí lắp đặt - Bảo hành 2 năm - Đổi mới trong 7 ngày - Bảo trì suốt đời
  • Khai truong
  • Sa la
  • Sala

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Bosch-home luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được giúp đỡ.  

Phương châm làm việc của Trung tâm Bảo Hành

Trung tâm bảo hành Bosch-home với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.  

·         Trung tâm bảo hành & bảo trì Bosch-home làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm

·         Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì các mặt hàng điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng.

·         Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.

·         Công việc bảo trì của Bosch-home luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.

·         Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

·         Bosch-home nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm như  tủ lạnh ….để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo trì theo quy trình chuyên nghiệp

·         Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 20h00 các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành là 02 năm.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và phiếu xuất hàng của Eurocook.

-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Bosch-home

Bảo trì, vệ sinh máy

-   Vệ sinh, lau chùi máy, nạp gas đối với các sản phẩm như  tủ lạnh. Kiểm tra lại các bo mạch và bộ vi xử lý cũng như bộ điều khiển của các bếp từ, bếp điện từ, lò nướng

Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Bosch-home và khách hàng.

Địa điểm bảo hành, bảo trì

-  Địa điểm bảo hành tại các đại lý mua hàng thuộc hệ thống hoặc các đại lý của Bosch-home.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.  

 Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì tại HOTLINE: 090.385.6668