Giao hàng toàn quốc - Miễn phí lắp đặt - Bảo hành 2 năm - Đổi mới trong 7 ngày - Bảo trì suốt đời
  • Xả hàng tồn
  • Khuyến mại 2/9

Khách hàng VIP

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Dịch vụ Tổng Đài (CALL CENTER) của Eurocook hoạt động 24/7, là Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng chuyên nghiệp qua điện thoại phục vụ 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. Đội ngũ nhân viên của Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng chúng tôi được đào tạo nghiệp vụ bài bản và phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang  đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Ở bất cứ nơi đâu, vào bất kì thời gian nào Quý khách chỉ cần nhấc máy  điện  thoại  gọi vào số 0903856668 sẽ được tư vấn và trong vòng 24 giờ sẽ có nhân viên bảo trì của chúng tôi đến xử lý sự cố.

    Ngoài ra, CALL CENTER của chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trả lời email của khách hàng. Khách hàng  sẽ nhận được giải đáp thắc mắc trong vòng 24 giờ kể từ lúc gửi email.

 

1.     CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG CỦA EUROCOOK

      Đối với khách hàng Eurocook:

-        Được nhận chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt.

-        Chính sách bảo hành sản phẩm 02 năm theo quy định bảo hành của công ty.

-        Được thông báo những chương trình ưu đãi cho Khách hàng thường xuyên của Eurocook

-        Tài trợ giá tốt hơn cho các đơn hàng sau, tặng quà khi mua hàng (theo từng chương trình cụ thể được áp dụng)

 

Đối với khách hàng mua trọn bộ sản phẩm với đơn hàng 100 triệu trở lên:

Được kiểm tra định kỳ các sản phẩm, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị sản phẩm 03 năm (kể từ ngày mua sản phẩm).

Khách hàng được nhận các chính sách khuyến mãi đặc biệt của công ty ( quà tặng, chiết khấu hấp dẫn…)

Khách hàng được nhận thẻ “ Eurocook VIP Card” ( viết tắt là EVC) dành cho người thân để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt hơn từ công ty:

-        Được thông báo những chương trình ưu đãi cho Khách hàng thường xuyên của     Eurocook qua email hoặc sms

-        Tích lũy doanh số mua hàng để nâng cấp độ thẻ cao hơn

-        Được mua hàng ưu đãi đặc biệt tại các điểm bán hàng trên cùng hệ thống của siêu thị Bếp Eurocook trên toàn quốc.

+ Thẻ EVC -  METAL:

Đối tượng áp dụng: khách hàng đã mua những sản phẩm do Eurocook cung cấp có giá trị đơn thàng từ 100 – 149 triệu, sẽ được nhận 1 thẻ EVC-  METAL, có giá trị sử dụng 1 lần. Bao gồm: Mức CK cao hơn 50 % mức CK bình thường của đơn hàng 100 triệu, quà tặng, tặng phẩm có giá trị cao hơn .........( VD mức ck là 6 % của đơn hàng 100 triệu thì người sử dụng thẻ này có thể được hưởng mức CK lên đến 9 %)

+ Thẻ EVC – SILVER:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua những sản phẩm do EurooCook  cung cấp có giá trị đơn hàng từ 150 đến 199 triệu. Sẽ được nhận 1 thẻ EVC – SILVER, có giá trị  sử dụng 2 lần. Bao gồm: mức CK cao hơn 50 % mức CK bình thường của đơn hàng đạt mốc 150 triệu, quà tặng, tặng phẩm có giá trị cao hơn ..... ( VD mức CK là 8 % của đơn hàng 150 triệu thì người sử dụng thẻ này có ghể được hường mức CK lên đến 12 % cho 2 lần mua hàng tiếp theo)

+ Thẻ EVC – GOLD

Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm do Eurocook cung cấp có giá trị từ 200 triệu đồng trở lên. Sẽ được nhận 1 thẻ EVC – GOLD, có giá trị sử dụng đến 3 lần. Bao gồm: mức CK cao hơn 50 % mức CK bình thường của đơn hàng đạt mốc 200 triệu, quà tặng tặng phẩm có giá trị hơn.... ( ví dụ mức CK là 10 % đối với đơn hàng 200 triệu thì người sử dụng thẻ này có thể hưởng mức CK lên đến 15% cho 3 lần mua hàng tiếp theo)

Ghi chú:

Thẻ EVC có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm. Và có giá trị áp dụng trên toàn hệ thống showroom – thiết bị nhà bếp của Eurocook trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 Các mức ưu đãi khi khách hàng sử dụng thẻ EVC không được cộng dồn với các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng.

Giá trị của sản phẩm được tính bằng giá niêm yết trên website Euro.com.vn tại thời điểm hiện tại, giá sản phẩm do Eurocook niêm yết và có thể thay đổi mà không cần báo trước.

 

2.     CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

EUROCOOK  luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được giúp đỡ.  

http://www.dienmaythienhoa.vn/uploads/pages/22.png Phương châm làm việc của Trung tâm Bảo Hành

Trung tâm bảo hành EUROCOOK với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.  

·         Trung tâm bảo hành & bảo trì Eurocook làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành hay bảo trì sản phẩm

·         Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo trì các mặt hàng điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng.

·         Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.

·         Công việc bảo trì của Eurocook luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.

·         Tất cả các sản phẩm sau khi sử dụng cần được bảo trì định kì để sản phẩm không bị hư hỏng và hoạt động có hiệu quả. Bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

·         Eurocook nhận bảo dưỡng, bảo trì định kì các sản phẩm như  tủ lạnh ….để kiểm tra những hư hỏng nếu có. Sản phẩm luôn được bảo trì theo quy trình chuyên nghiệp

·         Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 20h00 các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

http://www.dienmaythienhoa.vn/uploads/pages/22.png Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành là 02 năm.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và phiếu xuất hàng của Eurocook.

-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

http://www.dienmaythienhoa.vn/uploads/pages/22.png Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Eurocook. 

http://www.dienmaythienhoa.vn/uploads/pages/22.png Bảo trì, vệ sinh máy

-   Vệ sinh, lau chùi máy, nạp gas đối với các sản phẩm như  tủ lạnh. Kiểm tra lại các bo mạch và bộ vi xử lý cũng như bộ điều khiển của các bếp từ, bếp điện từ, lò nướng…

Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Eurocook và khách hàng.

http://www.dienmaythienhoa.vn/uploads/pages/22.png Địa điểm bảo hành, bảo trì

-  Địa điểm bảo hành tại các đại lý mua hàng thuộc hệ thống hoặc các đại lý của Eurocook.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.  

*       Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì tại HOTLINE:0903856668