Hoàn thành mẫu đặt dịch vụ trực tuyến của chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay để sắp xếp thời gian hẹn.
Liên lạc với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Bosch thật dễ dàng: bạn có thể liên hệ với các nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi 6 ngày một tuần qua điện thoại.
Hỗ trợ chuyên nghiệp từ bộ phận Dịch vụ khách hàng mà bạn có thể tin cậy. Các kỹ thuật viên của Bosch sẵn sàng cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho các thiết bị của bạn cả trong và ngoài thời gian bảo hành.
Chúng tôi đã cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp nhất về dịch vụ sửa chữa của Bosch bên dưới.
Nếu thiết bị Bosch của bạn gặp lỗi sản xuất hoặc vật liệu và được bảo hành hai năm của nhà sản xuất hoặc Bảo hành mở rộng của Bosch, việc sửa chữa của bạn sẽ miễn phí theo các điều khoản và điều kiện bảo hành của chúng tôi.
Điều khoản và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất
Điều khoản và điều kiện Bảo hành mở rộng của Bosch
Phí sửa chữa: Gọi Chăm sóc khách hàng của chúng tôi 1800 8167 để nhận báo giá phí
Nếu bạn có thời gian bảo hành mở rộng hợp lệ của Bosch, vui lòng gọi trực tiếp cho trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Vui lòng không đặt lịch sửa chữa trực tuyến vì bạn có thể phải trả chi phí sửa chữa thay vì được bảo hành mở rộng.
Vui lòng chuẩn bị thông tin model máy (E-Nr), số FD và ngày mua của thiết bị trước khi gọi cho chúng tôi.
1800 8167
Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, trừ các ngày lễ.
Việc sửa chữa được thực hiện bởi đối tác dịch vụ ủy quyền của chúng tôi. Họ được chúng tôi đào tạo bài bản, họ có kiến thức và chuyên môn đầy đủ về các thiết bị Bosch của chúng tôi.
Các kỹ sư của chúng tôi có thể sửa chữa các thiết bị lớn của Bosch như máy giặt, máy sấy quần áo, máy giặt sấy, máy rửa chén, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát rượu, lò nướng, bếp nấu ăn, máy hút mùi, tủ hâm nóng thức ăn và máy pha cà phê tích hợp.
Các thiết bị nhỏ của Bosch như ấm đun nước, máy nướng bánh mì, máy pha cà phê, các thiết bị xay trộn thực phẩm, máy xay sinh tố, máy trộn bột, bàn là và máy hút bụi đều được sửa chữa tại cửa hàng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn cần sửa chữa một thiết bị nhỏ của Bosch, vui lòng gọi cho trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
1800 8167
Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, trừ các ngày lễ.
Việc thanh toán sửa chữa có thể được thực hiện cho kỹ sư vào ngày sửa chữa bằng thẻ tín dụng, tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Trong một số trường hợp, bạn sẽ phải thanh toán trước trước khi đến sửa chữa.
Các kỹ sư của chúng tôi chỉ có thể sửa chữa các thiết bị Bosch của bạn vào các ngày trong tuần.
Các kỹ sư của chúng tôi sẽ chỉ thay thế bất kỳ bộ phận bị lỗi nào bằng các bộ phận thay thế chính hãng từ kho ở Đức của chúng tôi và chúng tôi hỗ trợ nhiều loại phụ tùng thay thế cho các thiết bị lên đến 10 năm sau ngày sản xuất và 15 năm cho các thiết bị được sản xuất từ ngày 1 tháng 1 năm 2023.
Mục đích của chúng tôi là liên tục cải thiện trang web và thông tin chúng tôi cung cấp.
Vì vậy, chúng tôi muốn mời bạn tham gia bài khảo sát ngắn của chúng tôi (khoảng 2-3 phút).
Nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi tại số 1800 8167.
Cảm ơn vì sự hỗ trợ của bạn.
Mục đích của chúng tôi là liên tục cải thiện trang web và thông tin chúng tôi cung cấp.
Vì vậy, chúng tôi muốn mời bạn tham gia bài khảo sát ngắn của chúng tôi (khoảng 2-3 phút).
Nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi tại số 1800 8167.
Cảm ơn vì sự hỗ trợ của bạn.