Máy rửa chén bát không có nước chảy vào

Máy rửa chén không có nước chảy vào?

Nếu máy rửa chén bát của bạn không có nước chảy vào, điều đầu tiên cần làm là kiểm tra đường nối nước. Dòng chảy phải đạt ít nhất 10 lít/phút. Đơn giản chỉ cần đánh dấu vào một cái xô và dưới vòi nước để kiểm tra. Nếu vấn đề không phải do dòng chảy, bạn có thể thông báo cho dịch vụ chăm sóc Khách hàng của Bosch để được hỗ trợ.

Liên hệ & Thông tin

Bạn đã thử các mẹo nhưng lỗi vẫn còn?

Nếu đã làm theo hướng dẫn trên nhưng vẫn gặp sự cố với máy rửa chén bát Bosch, bạn có thể sẽ cần kỹ thuật viên của hãng tới kiểm tra.

Đặt lịch hẹn sửa chữa

Sử dụng công cụ đặt lịch trực tuyến của Bosch để đặt lịch sửa chữa phù hợp.

Bắt đầu đặt lịch

Đường dây nóng dịch vụ sửa chữa

Liên hệ đường dây nóng dịch vụ sửa chữa để biết thêm thông tin về các dịch vụ sửa chữa của Bosch và đặt lịch.

Liên hệ đường dây nóng dịch vụ sửa chữa

Những lời khuyên này có giúp ích cho bạn?

Vui lòng phản hồi chúng tôi.

Bình luận của bạn

Dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ vượt trội – trước và sau bán hàng.
(Thứ 2 đến thứ Bảy: từ 8am đến 8pm, trừ ngày Lễ)

1800 8167

Trải nghiệm Bosch

Khám phá chất lượng, sự hoàn hảo và tin cậy.

Nhà phân phối được ủy quyền

Tìm nhà phân phối của chúng tôi tại đây.

Tìm đại lý

Tìm kiếm đại lý hoặc cửa hàng dịch vụ gần bạn