Biểu tượng “vòi nước” xuất hiện trên màn hình khi có vấn đề với nguồn cấp nước. Với những dòng máy giặt không có màn hình, đèn LED có thể sẽ nhấp nháy gần biểu tượng vòi nước ở mặt trước của máy. Các hướng dẫn đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục vấn đề này.

4 bước để loại bỏ thông báo hình vòi nước trên màn hình máy giặt.

1. Vệ sinh lưới lọc van cấp nước

Xem video kèm theo giải thích về cách kiểm tra và vệ sinh van cấp nước

Hướng dẫn từng bước

Lưới lọc van cấp nước có thể bị tắc. Hãy kiểm tra lưới lọc theo các bước sau.

1. Tắt máy giặt và ngắt nguồn điện.

2. Khóa vòi nước

3. Tháo ống cấp nước ra khỏi vòi nước

4. Vệ sinh lưới lọc dưới vòi nước chảy bằng một chiếc bàn chải nhỏ

5. Lưu ý: Đối với các dòng máy giặt tiêu chuẩn và dòng Aqua-secure:

  • Vệ sinh lưới lọc ở phía sau thiết bị
  • Tháo ống nước
  • Dùng kìm tháo lưới lọc ra để vệ sinh

6. Lắp ống cấp nước vào và kiểm tra rò rỉ

2. Kiểm tra ống cấp nước

Ống cấp nước bị tắc hoặc bị vặn xoắn có thể là nguyên nhân khiến máy giặt không cấp nước.

  • Kéo nhẹ máy giặt ra
  • Tháo các mối vặn xoắn, nếu có

3. Kiểm tra vòi nước và áp lực nước

Một người thao tác khóa vòi nước

Kiểm tra áp lực nước của vòi. Đóng vòi nước và tháo ống nước.

Hình ảnh chiếc xô màu xanh hứng dưới vòi nước, nước đang chảy ra

Đặt một chiếc xô bên dưới vòi và mở vòi nước.

Tốc độ chảy của vòi phải đạt 10 lít/phút.

Hình ảnh xô màu xanh hứng dưới vòi nước, nước chảy ra với áp lực thấp

Nếu áp lực nước quá thấp, vui lòng liên hệ với thợ nước để kiểm tra đường nước.

4. Bạn đã thử các mẹo nhưng lỗi vẫn còn? Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Máy giặt vẫn hiển thị biểu tượng vòi nước? Sau khi thực hiện một hoặc tất cả các cách trên, máy giặt có thể không còn hiển thị biểu tượng vòi nước. Nếu sự cố vẫn chưa được khắc phục, vui lòng liên hệ đội ngũ kỹ sư bảo dưỡng để được hỗ trợ.

Đặt lịch hẹn sửa chữa

Sử dụng công cụ đặt lịch trực tuyến của Bosch để đặt lịch sửa chữa phù hợp.

Bắt đầu đặt lịch

Đường dây nóng dịch vụ sửa chữa

Liên hệ đường dây nóng dịch vụ sửa chữa để biết thêm thông tin về các dịch vụ sửa chữa của Bosch và đặt lịch.

Liên hệ đường dây nóng dịch vụ sửa chữa

Những lời khuyên này có giúp ích cho bạn?

Vui lòng phản hồi chúng tôi.

Bình luận của bạn

Liên kết có thể bạn quan tâm:

Nhà phân phối được ủy quyền

Tìm nhà phân phối của chúng tôi tại đây.

Dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ vượt trội – trước và sau bán hàng.
(Thứ 2 đến thứ Bảy: từ 8am đến 8pm, trừ ngày Lễ)

1800 8167

Trải nghiệm Bosch

Khám phá chất lượng, sự hoàn hảo và tin cậy.

Tìm đại lý

Tìm kiếm đại lý hoặc cửa hàng dịch vụ gần bạn