Câu hỏi chung
SingleKey ID là một nền tảng định danh đăng nhập cho phép bạn truy cập vào một số ứng dụng và trang web từ các thương hiệu khác nhau với một tên người dùng và mật khẩu duy nhất. SingleKey ID không thể truy cập bất kỳ thông tin cá nhân nào được lưu trữ trong các tài khoản cụ thể của đối tác của bạn.
SingleKey ID cho phép bạn đăng nhập vào một số ứng dụng và trang web của Bosch và các thương hiệu đối tác với một tên người dùng và mật khẩu duy nhất. Nói cách khác, bạn có thể truy cập liền mạch vào các nội dung khác nhau chỉ bằng một lần đăng nhập, chẳng hạn như các dịch vụ trực tuyến, ứng dụng, thiết bị, thông tin sản phẩm và bảo hành.
Nếu bạn đã có tài khoản MyBosch hoặc tài khoản của các thương hiệu đối tác khác cũng sử dụng SingleKey ID, hãy chắc chắn sử dụng cùng một địa chỉ email khi tạo SingleKey ID của bạn. Bạn cần hỗ trợ?
Bạn có thể sử dụng SingleKey ID của mình để đăng nhập vào các trang web và ứng dụng Bosch, cũng như các trang web và ứng dụng của các thương hiệu đối tác. Tài khoản của bạn với từng đối tác chỉ được kích hoạt sau khi bạn đăng nhập lần đầu tiên vào trang web hoặc ứng dụng của họ bằng SingleKey ID của bạn. Bạn không cần phải tạo một tài khoản riêng cho từng đối tác. Tuy nhiên, bạn có thể cần cung cấp thông tin bổ sung trong hồ sơ của mình với một số đối tác để sử dụng các dịch vụ hoặc ứng dụng cụ thể
Sau khi tạo SingleKey ID, bạn sẽ được hỏi liệu bạn đã có tài khoản với Bosch hoặc một thương hiệu đối tác. Trả lời là có và khi được yêu cầu, nhập địa chỉ email liên kết với tài khoản cũ của bạn. Sau đó, bạn sẽ nhận được một email chứa liên kết xác nhận. Nhấp vào liên kết này để hợp nhất thành công tài khoản Bosch hoặc đối tác cũ của bạn với tài khoản SingleKey ID của bạn.
Không, bạn cần kết nối internet để đăng nhập SingleKey ID của mình.
Bạn có thể tìm thấy danh sách các thương hiệu sử dụng SingleKey ID ở đây.
SingleKey ID chỉ đơn thuần là một nền tảng định danh cho phép bạn đăng nhập vào các trang web và ứng dụng của nhiều thương hiệu khác nhau, với một bộ thông tin đăng nhập duy nhất. Tất cả các tính năng khác như nội dung hoặc dịch vụ đều sẽ được cung cấp bởi các thương hiệu tham gia nên sẽ có sự khác biệt.
SingleKey ID là một dịch vụ được sử dụng bởi người tiêu dùng để truy cập nội dung và dịch vụ trực tuyến được cung cấp bởi các thương hiệu đối tác. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo mục điều khoản và điều kiện.
Có, SingleKey ID của bạn có thể được sử dụng để đăng nhập vào ứng dụng Home Connect. Để sử dụng một số chức năng cụ thể của ứng dụng Home Connect, bạn cần kết nối sản phẩm thông minh tương thích của mình với ứng dụng.
Không nhất thiết. Một số trang web, ứng dụng, cửa hàng trực tuyến và dịch vụ của đối tác có thể không sử dụng hoặc chưa sử dụng SingleKey ID.
Tài khoản và cài đặt
1. Tạo tài khoản bằng cách nhấp vào đây.
2. Nhập địa chỉ email của bạn, đặt mật khẩu và cung cấp một số thông tin cá nhân. Sau đó bạn sẽ nhận được một email với một liên kết kích hoạt.
3. Nhấp vào liên kết kích hoạt trong email để kích hoạt SingleKey ID của bạn. Hãy kích hoạt ngay trong ngày, nếu không liên kết sẽ hết hạn.
4. Đăng nhập bằng thông tin đăng nhập SingleKey ID của bạn (địa chỉ email và mật khẩu).
5. Bạn sẽ ngay lập tức được chuyển hướng đến ứng dụng hoặc trang web ban đầu.
Bởi vậy, trước khi xóa SingleKey ID, bạn nên sao lưu hoặc tải xuống tất cả thông tin bạn muốn giữ lại.
Bạn có thể xóa SingleKey ID của mình ở đây. Khi bạn xóa tài khoản SingleKey ID, một yêu cầu xóa tài khoản của bạn sẽ được gửi đến Bosch và bất kỳ thương hiệu đối tác nào mà bạn đã truy cập với SingleKey ID của mình. Điều này có thể làm mất dữ liệu trong tất cả các tài khoản được kết nối của bạn, tùy thuộc vào ứng dụng hoặc trang web. Dữ liệu này có thể bao gồm các tài liệu như chứng từ bảo hành và hóa đơn, cũng như các lệnh thông minh cho nhà thông minh hoặc dữ liệu lịch sử của các thiết bị thông minh.
Bởi vậy, trước khi xóa SingleKey ID, bạn nên sao lưu hoặc tải xuống tất cả thông tin bạn muốn giữ lại.
Đăng nhập vào trang web SingleKey ID. Đi đến phần "Hồ sơ của tôi" và nhấp vào "Thay đổi mật khẩu".
Đăng nhập vào trang web SingleKey ID. Đi đến phần "Hồ sơ của tôi" - nơi bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân của mình. Một số thông tin của bạn có thể được lưu trữ bởi một đối tác và chỉ có thể truy cập thông qua trang web hoặc ứng dụng của đối tác liên quan.
Đăng nhập vào trang web SingleKey ID. Đi đến phần "Hồ sơ của tôi" và nhấp vào "Thay đổi địa chỉ email".
Có, lúc ấy bạn sẽ cần tạo hai tài khoản SingleKey ID khác nhau bằng hai địa chỉ email khác nhau, một cho doanh nghiệp và một cho cá nhân.
Khắc phục sự cố
Truy cập trang đăng nhập SingleKey ID và chọn "Quên mật khẩu".
Vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau:
- Đảm bảo bạn đã nhập chính xác địa chỉ email và mật khẩu của mình.
- Kiểm tra kết nối internet của bạn. Trên điện thoại di động, bạn cần có kết nối internet với ít nhất hai thanh tín hiệu và kết nối EDGE (hiển thị chữ “E”).
- Nếu vẫn không được, vui lòng đặt lại mật khẩu của bạn.
Vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng Bosch hoặc dịch vụ khách hàng của thương hiệu đối tác tương ứng.
- Chờ ít nhất 15 phút để hệ thống của chúng tôi có đủ thời gian gửi email xác nhận.
- Kiểm tra kết nối internet của bạn. Trên điện thoại di động, bạn cần có kết nối internet với ít nhất hai thanh tín hiệu và kết nối EDGE (hiển thị chữ "E" trên thanh tiếp nhận).
- Kiểm tra hộp thư đến trong email bạn đã nhập. Hãy nhớ kiểm tra thư rác hoặc thư "không rõ".
Trước khi SingleKey ID được ra mắt, bạn sẽ nhận được một email từ MyBosch hoặc một thương hiệu đối tác thông báo về sự thay đổi. Địa chỉ email mà email này được gửi tới chính là tài khoản đối tác của bạn. Để đảm bảo rằng bạn có thể truy cập vào thông tin của mình tại các tài khoản đối tác trong tương lai, hãy sử dụng chính xác cùng một địa chỉ email để tạo SingleKey ID của bạn. Nếu bạn không nhận được email thông báo về sự thay đổi hoặc đã xóa nó, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Bosch hoặc thương hiệu đối tác tương ứng.
Pháp lý và quyền riêng tư
Thông tin cá nhân của bạn ở SingleKey ID được lưu trữ trên các máy chủ bảo mật tại Châu Âu. SingleKey ID không lưu trữ thông tin cá nhân được thu thập và sử dụng bởi các trang web, ứng dụng, sản phẩm và dịch vụ đối tác. Nếu bạn có câu hỏi về việc lưu trữ và bảo mật dữ liệu này, vui lòng liên hệ với các đối tác tương ứng.
Dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn theo các tiêu chuẩn quy định cao. SingleKey ID hoàn toàn tuân thủ Nghị định bảo vệ dữ liệu chung châu Âu (GDPR). Để biết thêm thông tin, xem chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.
Bạn có thể quản lý thông tin cá nhân được lưu trữ bởi SingleKey ID tại đây.
Tuy nhiên, SingleKey ID chủ yếu lưu trữ dữ liệu liên quan đến danh tính kỹ thuật số của bạn. Để truy cập và quản lý dữ liệu được lưu trữ bởi các đối tác sử dụng SingleKey ID, hãy truy cập trang web của đối tác tương ứng hoặc liên hệ kênh hỗ trợ của đối tác.
Thông tin cá nhân trong các tài khoản đối tác của bạn sẽ không được chuyển hoặc chia sẻ giữa các đối tác SingleKey ID. SingleKey ID chỉ giúp người dùng truy cập vào các trang web, ứng dụng và dịch vụ của Bosch và các thương hiệu đối tác. SingleKey ID chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với một đối tác sau khi bạn đăng nhập với đối tác đó lần đầu tiên.
Không, thông tin được lưu trữ trong các tài khoản đối tác của bạn (bao gồm cả dữ liệu doanh nghiệp) sẽ không được chuyển sang SingleKey ID. SingleKey ID cho phép bạn đăng nhập và truy cập vào tài khoản của mình với Bosch và các thương hiệu đối tác. Nó không lưu trữ bất kỳ thông tin nào trong các tài khoản của bạn, bao gồm dữ liệu doanh nghiệp được thu thập bởi đối tác. Để truy cập vào dữ liệu doanh nghiệp của bạn, hãy đăng nhập vào các tài khoản tương ứng của đối tác bằng cách sử dụng SingleKey ID.