Tủ lạnh và thiết bị làm mát Bosch nào có sẵn phụ tùng thay thế?

Bạn có thể mua được các phụ tùng Bosch chính hãng cho tất cả các loại thiết bị làm mát của Bosch – từ tủ lạnh, tủ đông, tủ lạnh-tủ đông, tủ lạnh side-by-side hoặc tủ làm mát rượu vang. Bạn có thể nhận được phụ tùng thay thế cho tất cả các mẫu tủ lạnh Serie 2, Serie 4 hoặc Serie 6 hoặc bất kỳ mẫu tủ lạnh Bosch nào khác.

Tại sao nên mua phụ tùng Bosch chính hãng và phụ tùng thay thế có sẵn trong bao lâu?

Ưu điểm của phụ tùng chính hãng Bosch là chúng phù hợp hoàn hảo với tủ lạnh của bạn. Qua đó, việc bạn có thiết bị mẫu mới hay mẫu cũ hơn không tạo ra sự khác biệt. Các bộ phận chức năng thiết bị Bosch của bạn sẽ có sẵn ít nhất mười năm sau khi sản xuất. Nhiều bộ phận thậm chí còn có sẵn lâu hơn nữa.

*Tất cả các phụ tùng hoặc thiết bị có chức năng phù hợp được sản xuất sau ngày 1 tháng 1 năm 2023.

Những phụ tùng thay thế nào có sẵn cho thiết bị làm mát Bosch?

Bạn sẽ tìm thấy các phụ tùng thay thế cho tủ lạnh và tủ đông như:
  • tay nắm cửa
  • bản lề cửa
  • khay và giỏ
  • miếng đệm cửa
Và các phụ tùng thay thế bổ sung như:
  • nắp bản lề, chân đế, miếng đệm, ống lót, tấm kính, hộp đựng rau củ, cửa bịt, ngăn đông cửa, khay đựng chai, khay, hộp đựng thực phẩm đông lạnh, panel, giá đựng trứng, hộp đựng đá, máy nén, chân cao su, cuộn dây, trục, ngang , bình chứa nước ngưng tụ, nắp đậy,…

Tôi có thể đặt mua phụ tùng Bosch cho thiết bị làm mát ở đâu?

Bạn có thể mua phụ tùng chính hãng cho thiết bị làm mát Bosch, vui lòng gọi cho Tổng đài 1800 8167

Bạn có thể mua phụ tùng chính hãng cho thiết bị làm mát Bosch, vui lòng gọi cho Tổng đài 1800 8167

Làm cách nào để đặt mua phụ tùng cho mẫu tủ lạnh Bosch của tôi và cần có dữ liệu thiết bị nào?

Xác định thiết bị của bạn và bắt đầu tìm kiếm thông qua số model (E-Nr). Vui lòng nhập số model (E-Nr) của thiết bị của bạn. Cần có dữ liệu này. Dữ liệu này cần thiết để xác định thiết bị của bạn để tất cả các phụ tùng thay thế phù hợp sẽ được liệt kê.

Làm cách nào để xác định số model (E-Nr) của tủ lạnh Bosch của tôi?

E-Nr được hiển thị trên bảng thông số tủ lạnh của bạn. Nó bao gồm ba chữ cái ở đầu, theo sau là sự kết hợp của số và chữ cái. Số model của Bosch sẽ luôn bắt đầu bằng ba chữ cái và sẽ luôn kết thúc bằng một “/” và hai số là hai dấu hiệu cuối cùng. Dữ liệu về thiết bị bạn có thể tìm thấy ở mặt trong của tủ lạnh hoặc ở phía sau máy làm mát thiết bị.

Vui lòng nhập số model (E-Nr) của thiết bị của bạn.

Sử dụng điện thoại di động: Chụp ảnh bảng thông tin trên thiết bị của bạn

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động, bạn có thể nhấp vào biểu tượng camera trong trường bên dưới, sau đó chụp ảnh biển loại và hệ thống của chúng tôi sẽ xác định E-Nr. và truyền dữ liệu chính xác.

Vui lòng nhập số hiệu sản phẩm (E-number)
Vui lòng kiểm tra lại thông tin
[global.common.msg.errorminlength]
Mã số này không được công nhận
[global.common.msg.errorbadinput]
Số điện tử không thể được phát hiện. Vui lòng kiểm tra định dạng tệp đã tải lên
Mã số của thiết bị (E-Nr) và Hóa đơn mua hàng (đính kèm 2 hình)

Bosch có cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị làm mát nếu tôi không muốn thay thế các bộ phận và tự mình khắc phục sự cố không?

Vâng tất nhiên. Bộ phận Dịch vụ Thiết bị Gia dụng Bosch đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa tuyệt vời và nhanh chóng cho tủ lạnh hoặc tủ đông của bạn. Vui lòng tin tưởng vào các chuyên gia dịch vụ của chúng tôi và đặt lịch sửa chữa – Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc sử dụng công cụ đặt lịch trực tuyến của chúng tôi.

Bộ phận Dịch vụ Thiết bị Gia dụng Bosch góp phần bảo vệ môi trường và khí hậu như thế nào?

Bộ phận Dịch vụ Thiết bị Gia dụng Bosch mang đến sự hỗ trợ tốt nhất để kéo dài tuổi thọ sản phẩm bằng cách cung cấp các dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng. Các bộ phận thay thế thiết bị làm mát đảm bảo chức năng của thiết bị của bạn trong thời gian dài. Tuổi thọ thiết bị lâu dài góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường và khí hậu. Chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa tuyệt vời và nhanh chóng nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về việc tự mình thay thế các phụ tùng thay thế, vui lòng liên hệ với các chuyên gia dịch vụ của chúng tôi và đặt lịch sửa chữa.

Dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ vượt trội – trước và sau bán hàng.
(Thứ 2 đến thứ Bảy: từ 8am đến 8pm, trừ ngày Lễ)

1800 8167

Trải nghiệm Bosch

Khám phá chất lượng, sự hoàn hảo và tin cậy.

Nhà phân phối được ủy quyền

Tìm nhà phân phối của chúng tôi tại đây.

Tìm đại lý

Tìm kiếm đại lý hoặc cửa hàng dịch vụ gần bạn